Dịch vụ sửa chữa nhanh khuôn nhựa và xử cố máy ép nhựa

Công Ty TNHH SX TM DV KT Hải Đăng

Sửa chữa khuôn nhanh 24h cho khách hàng khi có yêu cầu khu vực Bình Dương, HCM và vùng lân cận.

Với đội ngủ KTV giàu kinh nghiệm từ các công ty lớn Như Samsung, Media, Panasonic, Colgate..đủ năng lực xử lý các lỗi lớn, nhỏ cho các loại khuôn từ hot runner, cool runner, khuôn nhóm, thép...lớn nhỏ theo yêu cầu của quý khách.

Với yêu cầu của sản xuất và các đơn hàng gấp theo yêu cầu. Việc các hỏng hóc bất ngờ xảy ra trong quá trình sản xuất là không thể tránh khỏi.

Việc đội ngụ kỹ thuật viên hiện tại không thể đáp ứng yêu cầu, cùng với những máy móc hiện tại không thể thực hiện, hãy liên hệ chúng tôi mọi lúc bạn cần!

HẢI ĐĂNG hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng, kiểm tra các lỗi trong quá trình sản xuất. Tư vấn các giải pháp và sửa chữa tại chỗ nếu có thể, hoặc mang về xử lý nhanh nhất cho khách hàng trong vòng 24h để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Để xứ lý nhanh các sự cố về khuôn trong quá trình sản xuất không phải luc 1nao2 cũng có thể thực hiện được với nguồn lực trong nhà máy.

Hải Đăng luôn cố gắng nâng cao năng lực đội ngụ kỹ thuật và xử lý mọi nhu cầu của khách hàng.

Với các loại phụ tùng có sẵn thay thế khi cần. chúng tôi cam kết xử lý nhanh cho quý khách hàng theo yêu cầu về kỹ thật và chất lượng sản phẩm


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng