Nhận gia công Pin Lói theo yêu cầu

Pin là linh kiện không thể thiếu trong thiết kế, chế tạo khuôn mẫu. Trong quá trình sử dụng, việc gãy, hỏng hóc là không thể ngăn ngừa. Bạn cần tìm linh kiện thay thế phù hợp với khuôn mẫu của mình. Hãy liên hệ chúng tôi. CTY TNHH SX TM DV KT Hải Đăng luôn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng.

- Pin lói trụ thẳng

- Pin ống ( Pin lồng)

- Pin biên dạng ( Dẹp, trụ bậc...)

Trong thiết kế khuôn, dựa vào cấu tạo của mỗi sản phẩm để có cách bố trí pin lói hợp lý. Giảm thiệu các sự cố trong quá trình sản xuất, tiện lợi và dệ thay thế.

  • Pin Trụ thẳng: Với các loại Pin lói hiện có, thì pin trụ thẳng là loại phổ biến và thường dùng trong thiết kế. 

Với lợi thế Pin phổ biến, pin dệ chế tạo và giá thành rẻ nên được ưa chuổng trong thiết kế.

  • Pin Ống hay còn gọi Pin lồng: Là loại pin được cấu tạo từ pin trụ thẳng + thêm ống lồng để tạo biên dạng sản phẩm, đẩy sản phẩm ra dệ dàng sau khi ép.

So với Pin trụ thẳng thì việc sử dụng pin ống chỉ tập trung vào mội số sản phẩm có biên dạng tròn, có cấu tạo theo biên dạng của ống. Việc tìm kiếm pin Ống cũng có một số khó khăn nhất định.

Để chọn lựa được đúng loại, cần chọn đường kính trong và ngoài của ống. Pin trụ thẳng tương ứng với kích thước trong của ống. 

Do đặc thù của mỗi khuôn mà kích thước ống khác nhau, việc tìm kiếm pin ống đúng loại và phổ biến trên thị trường cũng gặp một số khó khăn nhất định.

  • Pin biên dạng: Là loại Pin thường được tìm kiếm nhiều nhất. Do đặc thù của sản phẩm mà việc thiết kế Pin biên dạng phải đi kèm. Khi xảy ra sự cố thì việc tìm kiếm linh kiện này không phải lúc nào cũng có sẵn.
  1. Do đặc thù của Pin để cấu tạo hình dạng sản phẩm, các vị trí tạo biên dạng riêng nên việc Pin không tuân theo 1 thông số có trước. Pin thường phải có đủ thông tin bao gồm các thông số như hình dưới:

  2. Pin thường có các kiểu sau: Pin trụ bậc, Pin dẹp...Để đặt hàng đúng loại cần cung cấp đủ thông tin theo yêu câu.

  • Khi bạn cần PIn lói biên dạng riêng, hãy liên hệ chúng tôi: Công ty TNHH SX TM Dv KT HẢI ĐĂNG nhận gia công Pin Lói theo yêu cầu.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng