Sửa chữa khuôn nhanh 24/7 và cải tiến lỗi lặp lại trên khuôn nhựa

Khuôn là một cấu trúc gồm nhiều chi tiết gia công chính xác lắp ráp lại với nhau. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và ổn định trong quá trình sản xuất cần phải được thiết kế, chế tạo, sử dụng và bảo trì hợp lý.

Tuy nhiên, những sự cố về khuôn thường xuyên xảy ra và lặp lại gây khó khăn trong quá trình đang sản xuất, lãng phí thời gian và hiểu quả sản xuất.

Hải Đăng, Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm về sản xuất, chế tạo, cải tiến và sửa chữa các lỗi về khuôn từ dệ tới khó.

Với khuôn nhựa, để tránh các lỗi nhỏ, lỗi cơ bản cần phải sử dụng và bảo dưỡng đúng cách. Việc bảo dưỡng định kỳ và cài đặt đúng cách sẽ giảm 95% các lỗi cơ bản gây ra.

Có những lỗi lặp lại và không thể khắc phục hoàn toàn luôn làm bạn đầu đầu. Ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất, chi phí và lãng phí nguồn lực.

Các lỗi xảy ra chủ yếu do:

- Thiết kế khuôn chưa hợp lý.

- Sử dụng và cái đặt không hợp lý

- Bảo trì bảo dưỡng chưa đúng

- Chọn lựa vật liệu kém chất lượng

- Trình độ kỹ thuật thấp, chưa hiểu rõ về khuôn...

Với các lỗi lặp lại, khó xử lý triệt để cần xem xét để cải tiến về khuôn. Chúng tôi xem xét vấn đề, đưa ra giải pháp cho khách hàng. Giải quyết các bài toán khó cho doanh nghiệp.

Dịch vụ bảo trì và sửa chữa nhanh 247, hải Đăng luôn đồng hành cùng bạn. Hãy liên hệ chúng tôi 037.3338.178 để được hộ trợ!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng